Logo

Trường mầm non với thiết kế độc đáo tại Nghệ An

Green Lani Academy được thiết kế bởi hãng LAVA, Module K và Việt Decor theo phong cách eco-kindergarten, giúp kích thích sự tò mò, học tập của những mầm non tương lai Việt Nam thông qua không gian hoạt động và tương tác với thiên nhiên.

Nét đặc biệt tạo nên sự tươi vui và ấn tượng của tòa nhà là ngôn ngữ thiết kế hình khối hữu cơ (organic shapes) có đường nét đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng trung tính. Những cửa sổ nhiều màu sắc giúp không gian trở nên sống động, thân thiện với trẻ em nhưng không hề trẻ con, màu mè.

Sự phát triển thể chất của các bé được đặc biệt chú trọng thông qua các chơi trong nhà, ngoài trời, trung tâm thể dục và hồ bơi.

Cột trần tòa nhà được thiết kế ấn tượng theo phong cách Organic Design, tạo sự hứng khởi cho các bé.

Những khung cửa sổ đầy màu sắc và sân chơi ngoài trời rộng giúp các bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh.

 

 

Về tổng thể, ngôi trường mẫu giáo này có ba tòa nhà hình bán nguyệt cao ba tầng và được kết nối với nhau bằng những cây cầu. Từ đó giúp mở rộng không gian hoạt động trong nhà và ngoài trời cho các bé một cách an toàn.

Tòa nhà trở nên lung linh hơn về chiều và đêm. Những khung cửa sổ đầy màu sắc như bừng sáng trong không gian tĩnh lặng bên hồ Goong.

 

Tin tức khác

Mẹo biến cây xanh thành điểm nhấn đặc biệt trong nhà phố

Cây xanh luôn là một phần quan trọng đóng vai trò hoàn thiện vẻ đẹp của một không gian. Cây không chỉ giúp cân bằng không khí, giúp không gian trong lành mà còn có thể tạo vẻ đẹp duyên dáng, khác biệt cho bức tranh tổng thể nội...

Cải tạo nhà 3 tầng thành 3 căn hộ mini tại trung tâm Hà Nội

Căn hộ tầng cao được thiết kế theo phong cách Đông Dương kết hợp rustic mộc mạc. Tranh sơn dầu trên vách gỗ vừa là điểm nhấn vừa là vách ngăn không gian ngủ. Cạnh giường là tủ console chân con và gương chia ô hình quả trám cách...

Tầng lửng, giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà ở đô thị

Tầng lửng, giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà ở đô thị

Nhà phố thương mại Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Shophouse dự án Gem Sky World được ưa chuộng nhờ ưu thế vị trí mặt tiền đường lớn, phù hợp vừa kinh doanh vừa an cư . 

Căn hộ vùng giáp ranh Đông Sài Gòn được săn đón

Dòng căn hộ giá khoảng hai tỷ đồng có chất lượng, vị trí tốt giáp ranh Đông Sài Gòn với tiện nghi hiện đại, quy hoạch bài bản… hiện được người mua tìm kiếm để an cư và khai thác cho thuê trong tương lai.

Ý nghĩa cây cọ cảnh trong phong thủy

Với những tán lá hình quạt to tròn tỏa bóng mát cùng ứng dụng thiết thực trong đời sống, cây cọ cảnh ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí tiểu cảnh không gian nhà ở.
Hỗ trợ đăng tin
Hotline: