Logo

Phòng trọ cho thuê giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai

Phòng trọ Biên Hòa, Đồng Nai được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ là đối tượng sinh viên và còn là những người lao động từ những tỉnh khác đến. Nhu cầu thuê phòng trọ Đồng Nai lúc nào cũng trở lên quá tải vì Đồng Nai là một trong những tỉnh thành có ngành công nghiệp lớn nhất cả nước. Một xí nghiệp và xưởng sản xuất có đến 10.000 nhân viên. Thế nên phòng trọ đẹp, an ninh lúc nào cũng được săn đón và tìm tòi một cách rất cạch tranh. Nếu bạn đang tìm nhà trọ, phòng trọ hay cả nhà nguyên căn tại Đồng Nai nhanh chóng và chất lượng thì những lưu ý trong bài viết này của Bất Động Sản Phố Đông chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Nhu cầu tìm phòng trọ Biên Hòa, Đồng Nai hiện ra sao?

Hiện tại, số lượng nhà xưởng, công ty đang hoạt động tại Đồng Nai rất lớn. Hầu hết các công nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp này đều là người ngoại tỉnh. Chính vì vậy, họ buộc phải thuê nhà để ổn định cuộc sống của mình tại thành phố. Với điều kiện kinh tế hạn hẹp, còn phụ thuộc vào người thân như vợ chồng, con cái. Thế nên việc lựa chọn phòng trọ là một trong những thứ tối ưu nhất. Giúp giảm thiểu tiền duy trì và đặc biệt là vừa phù hợp với không gian và gần chỗ làm.

Ngoài công nhân, lao động phổ thông thì sinh viên cũng là khách hàng của những phòng trọ này. Với số lượng trường đại học lớn, lượng người tìm phòng trọ tại thành phố đang ngày càng tăng lên mạnh mẽ. Các công nhân thì lựa chọn các phòng trọ gần khu công nghiệp, còn các sinh viên thì lại lựa chọn các nhà trọ gần trường học để tiện cho việc học và đi lại.

Những loại hình phòng trọ giá rẻ nổi bật nhất hiện nay tại Đồng Nai

Căn hộ, nhà riêng ở ghép cho người tìm phòng trọ (Giá Rẻ Nhất)

Tại Đồng Nai, rất nhiều người cho thuê nhà trọ dưới dạng nhà riêng hoặc căn hộ. Nhu cầu tìm phòng trọ gần đây cũng tập trung tìm sản phẩm này rất nhiều. Mọi người thường lựa chọn chúng để ở ghép với bạn bè của mình để tiết kiệm chi phí mà lại được không gian rộng rãi, thoải mái, riêng tư và sang trọng.

=> Các này cũng được gọi là thuê nhà nguyên căn - Mức chi phí ở Đồng Nai từ 2.000.000đ - 5.000.000đ/tháng (Tùy thuộc vào địa điểm, gần các khu công nghiệp có thể lên đến 10.000.000đ/tháng)

Ký túc xá giá rẻ

Hiện tại, có khá nhiều đơn vị tư nhân đã đứng ra xây dựng ký túc xá. Từ đó, giúp mọi người có được một nơi ở với giá thành phải chăng. Nếu bạn cần một nơi ở giá rẻ và chấp nhận mất đi không gian riêng tư, đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Nghe đến 3 từ: "Ký túc xá" thì mình đã liên tưởng ngay đến các bạn sinh viên, đây là một loại hình với mức giá rẻ nhất - Chi phí có thể từ 200.000đ - 700.000đ/tháng.

Dãy phòng trọ, nhà trọ giá rẻ

Các dãy trọ truyền thống vẫn còn rất nhiều tại Đồng Nai và các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, số lượng nhà trọ ở Biên Hòa đều rất lớn. Nhờ vậy, mọi người dễ dàng tìm phòng trọ phù hợp với nhu cầu nhà ở giá rẻ của mình.

Các phòng trọ cũng được xây dựng rất nhiều trong 5 năm vừa qua. Hầu hết ở tất cả các khi công nghiệp lớn đền có hàng trăm dãy phòng trọ để có thể đáp ứng nhu cầu cho các công nhân viên làm việc.

Chung cư nhà ở

Đây là một loại hình ký túc xá, được nâng cấp tốt hơn so với ký túc xá truyền thống. Những người tìm nơi cho thuê nhà có không gian rộng, độ an ninh cao, có bãi gửi xe,... đặc biệt yêu thích loại hình phòng trọ này. Vì nó có giá thành rẻ với nhiều tiện nghi, thường nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại. Tuy nhiên, tính riêng tư của những nhà trọ này không cao vì ở chung với các tập thể.

Bí quyết tìm phòng trọ Đồng Nai cho các người ngoại tỉnh, người mới:

Đối với người ngoại tỉnh mới đến Đồng Nai, việc tìm phòng trọ tại Đồng Nai không phải dễ dàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm của Bất Động Sản Phố Đông để tìm được phòng trọ giá rẻ Đồng Nai:

1. Chọn vị trí cho thuê phòng trọ phù hợp:

Đặc biệt là nhà trọ giá rẻ Đồng Nai gần Khu Công Nghiệp. Nên ưu tiên tìm phòng trọ gần Khu Công Nghiệp để thuận tiện cho việc đi lại và sẵn xếp thời gian dễ dàng hơn. Nếu khoảng cách từ phòng trọ từ 50 – 500m, bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến chỗ làm để tiết kiệm chi phí đi lại. Tuy nhiên, nếu Công Ty của bạn nằm tại khu vực trung tâm thì bạn có thể chọn những nơi xa hơn 1 chút để ở.

  • Lưu ý nên tìm phòng trọ gần trạm xe buýt nếu bạn di chuyển bằng phương tiện công cộng. Bạn có thể tham khảo những tin tức cho thuê phòng trọ trên Batdongsanphodong.com để tìm phòng trọ dưới 2 triệu ở Đồng Nai.
     
  • Chọn những nơi an ninh: Bạn nên chọn những nơi cho thuê phòng trọ Đồng Nai ở khu vực đông dân cư, an ninh để để yên tâm sinh sống. Ngoài ra, cũng cần xem xét khu phòng trọ đó có đảm bảo an toàn khi sinh sống hay không. Bạn có thể chọn thuê trọ ở chung với chủ vì thường chủ nhà sẽ giúp bạn để ý nhà cửa khi bạn đi vắng. Tuy nhiên, lưu ý là thuê nhà trọ chung chủ có thể có một số điều kiện nên có thể không thoải mái.

2. Tham khảo giá trước khi đi tìm trọ:

Việc làm khảo trước giúp bạn có những kiến thức cơ bản về giá cả. Từ đó, bạn sẽ có những chuẩn mực riêng và cái nhìn tổng quát. Lúc này bạn có thể đánh giá chất lượng cũng như giá thành của phòng trọ giá rẻ. Bạn có thể tham khảo người quen, bạn bè, đồng nghiệp. Hoặc có thể tham khảo các website cho thuê trọ uy tín như Batdongsanphodong.com

Tại Batdongsanphodong.com, bạn có thể dễ dàng tra cứu giá phòng trọ Đồng Nai ở tất cả các khu vực bạn muốn. Tuyệt đối không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào những người môi giới. Bởi những người này thường có xu hướng thổi phồng mọi thứ để cho thuê phòng trọ ở dễ dàng hơn.

3. Quan sát kỹ lưỡng phòng trọ:

Trước khi bạn quyết định có thuê phòng hay không, hãy quan sát chất lượng căn phòng kỹ. Hãy xem xét thiết kế căn phòng có tiện hay không. Toilet có sạch sẽ hay không. Phòng trọ có thoáng mát hay đầy đủ ánh sáng không…Hãy đảm bảo mình chọn được một nơi có không gian sống tốt nhất có thể để đảm bảo chất lượng cuộc sống.

4. Trao đổi rõ ràng những vấn đề thắc mắc:

Khi xem nhà nếu bạn thấy thắc mắc vấn đề gì, hoặc khi ký hợp đồng bạn thấy có gì không rõ ràng. Hãy hỏi ngay chủ nhà để được giải đáp. Đừng để đến lúc đã ký hợp đồng, đặt cọc rồi mới phát hiện những việc không ưng ý thì lúc đó sẽ khá phiền toái.

Tùy nhu cầu của mình, bạn hãy cân nhắc để tìm nhà ở từng khu vực. Từ đó, có được một phòng trọ phù hợp với nhu cầu của mình.

Lưu ý quan trọng khi tìm phòng trọ

  • Chỉ tìm phòng trọ trên những kênh uy tín như Batdongsanphodong.com
  • Nên xác định rõ nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình để tìm phòng dễ dàng hơn.
  • Hãy đi xem nhà đầy đủ trước khi tuyến định thuê phòng trọ.
  • Nếu chi phí có hạn, bạn cũng có thể thuê nhà cấp 4 để tiết kiệm.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà Batdongsanphodong.com chia sẻ cho các bạn. Không chỉ các bạn ngoại tỉnh mà còn giúp ích rất nhiều cho những người đang cảm thấy bối rối khi tìm phòng trọ Đồng Nai.

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: