Logo

Đất nền Trảng Bom giá rẻ

ĐÃ HOÀN THÀNH TÁCH SỔ RIÊNG

CÔNG CHỨNG SANG TÊN NGAY KHI MUA

ĐẤT NỀN KHU CÔNG NGHIỆP LIỀN KỀ TRẢNG BOM, ĐỒNG NAI

 Với lợi thế đã tách sổ riêng từng nền quý khách hàng có thể lựa chọn công chứng sang tên ngay nhận sổ hoặc công chứng vay vốn ngân hàng 70% giá trị.

 Hệ thống hạ tầng được hoàn thiện trước khi bán, hệ thống điện, nước, đường, vỉa hè .v.v.

 Đất thổ cư 100%, sổ hồng riêng.

 Ngân hàng đồng ý cho vay lên đến 70% giá trị lô đất.Thanh toán 30% (khoảng 200tr) sở hữu ngay.

Thiết kế Website

Những lý do nên đầu tư đất nền tại Trảng Bom và quanh các KCN lớn

1. Đất nền khu công nghiệp luôn luôn gia tăng giá trị không ngừng bởi giá đất bao giờ cũng tỉ lệ thuận với tốc độ gia tăng dân cư quanh nhà máy. Không chỉ vậy nếu mình xây dựng lên khu nhà trọ thì đây cũng có thể là một trong những nguồn tiền thụ động hàng tháng.

2. Đồng Nai mà đặc biệt là cụm Biên Hòa - Trảng Bom có Khu Công Nghiệp lớn nhất của cả nước, không có địa phương nào có lượng nhà máy và công nhân đông như khu vực này.

3. Khu công nghiệp Trảng Bom là cụm khu công nghiệp lớn và lâu đời Nhất theo trục Quốc Lộ 1A đi từ TP HCM xuyên qua Biên Hòa..

4. Ngoài trục QL1A thì KCN Trảng Bom còn là nằm trên trục giao thương kinh tế Vành Đài 4: đây chính là trục giao thông kinh tế quan trọng nhất khu vực phía Nam.

5. Hầu hết ở các thành phố lớn nước ta, quy mô dân cư đang ngày càng tăng cao. Điều này tạo nên nhu cầu đô thị hóa ở các vùng lân cận thành phố để giảm bớt áp lực về dân số. Trong đó, phát triển nhất là ở vùng ven TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận Hà Nội. Nhiều dự án đô thị mới nổi lên để phục vụ nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân. Từ đó, có nhiều người có nhu cầu mua đất nền để đầu tư và kiếm lợi nhuận khi bán lại đất nền. Thêm vào đó, có nhiều người thu nhập trung bình, khá cũng đổ xô đi mua đất nền.

6. Theo ghi nhận, thị trường đất nền Biên Hòa đã có dấu hiệu sôi động khi nhà đầu tư trở lại. Thị trường BĐS Biên Hòa, đặc biệt khu công nghiệp như Trảng Bom, Bàu Xéo, Sông Mây đã bắt đầu gia tăng trở lại.

8. Vì sao nên giao dịch với chúng tôi: chúng tôi chuyên về thị trường BĐS Đồng Nai và các tỉnh Miền Nam nên NGUỒN CUNG sản phẩm luôn dồi dào, và hơn nữa khi khách hàng có nhu cầu " ra hàng" để Thanh Khoản cũng sẽ cực kỳ nhanh gọn.

Mua bán đất nền chính chủ tại Trảng Bom, Đồng Nai

Hiện nay, việc mua bán, trao đổi, ký gửi nhà đất tại thị trường Đồng Nai không còn là xa lạ với mọi người nữa. Mua nhà đất cũng là một loại hình tài sản mang lại lợi nhuận tương đối cao. Do đó mà nhiều người luôn luôn đầu tư vào bất động sản, đất nền để gia tăng thêm nguồn tiền dự trữ. Nếu bạn đang dự định đầu tư kinh doanh:

Thay vì để tiền trong ngân hàng 1 tỷ - 1 năm được 3 - 5 % dự trù được khoảng 30 - 50tr.

3 - 5 năm dự trù được khoảng: 250.000.000đ. Nhưng khi mua 1 mảnh đất hoặc 2 mảnh tầm 1 tỷ thì lợi nhuận của mảnh đất có thể là 500 - 750tr thậm trí còn hơn con số này.

Ví dụ: bỏ 1 tỷ ra mua 3 mảnh đất, mỗi mảnh đất 300 - 350tr sau 6 tháng đến 1 năm nếu thấy miếng đất có người trả đủ lời thì mình sẽ rao bán, tiếp theo mình lại mua thêm mảnh đất mới, cứ thế và cứ thể thì sau 5 năm có thể mình sẽ có lợi nhuận hơn cả 750tr. Còn việc mình cứ giam tiền tại Ngân Hàng thì việc đầu tiên là Đồng tiền bị mất giá (Bạn thấy đấy hồi xưa 1 mớ rau có giá là 1.000 đ cho đến 2.000 đ giờ đây riêng đi chợ đã tốn ít nhất từ 10.000 - 20.000đ tiền rau mà nhiều lúc nhà ăn còn không đủ), việc thứ 2 là bị giam tiền (Nếu bạn đăng ký gói 6 tháng hay 1 năm thì tiền sẽ bị giam lại, nếu lấy sớm thì sẽ không được lãi 5%/ 1 năm), việc thứ 3 là chẳng may ngân hàng bị sập ( Đầu năm 2019 nhà nước đã công bố, các ngân hàng có thể tuyên bố phá sản và chỉ đền bù thiệt hạt cho các Khách Hàng gửi tiền từ 70 - 100tr. Sẽ không đền bù quá số tiền 100tr/1 người. Nếu bạn gửi 2 tỷ thì ngân hàng cũng chỉ đền bù cao nhất là 100.000.000đ)

Tại sao bạn nên tìm thông tin bán đất tại Batdongsanphodong.com?

Rao bán mọi loại hình đất ở: Tại Batdongsanphodong.com rao vặt, bạn sẽ thấy thông tin bán đất thổ cư, mua bán đất nền, đất dự án và đất nông nghiệp. Trong đó đất thổ cư và đất dự án là có thể tiến hành xây dựng nhà ở. Chúng tôi đã phân chia rõ số lượng cho bạn tham khảo, vì thế việc tìm tin đăng sẽ dễ dàng hơn.

Thông tin về đất ở đa dạng diện tích, có tại mọi khu vực: Tại đây, bạn có thể tìm thông tin bán đất với đa dạng diện tích tại mọi nơi từ Bắc vào Nam và các thành phố lớn sầm uất như: Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,...

Mức giá rẻ nhất chỉ từ 200 triệu đồng: Chỉ từ 200 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một lô đất tại các tỉnh thành lớn với 85m2. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin bán đất giá rẻ khác chỉ dưới 500 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua những lô đất đẹp, rộng rãi thì tại đây có nhiều thông tin rao bán đất từ 1 tỷ đến 82 tỷ đồng.

Đất chính chủ, có sổ đỏ, thông tin rao bán đầy đủ: Mỗi một tin đăng đã kèm theo các thông tin cụ thể về mảnh đất như: diện tích, giá thành, vị trí, ưu điểm, có sổ đỏ hay không, thông tin liên hệ…. Điều này giúp cho bạn đọc hiểu và nắm rõ được giá trị của mảnh đất đó. Đồng thời qua đây, bạn cũng có thể quyết định mua hay không.

Với hơn 350.000 tin đăng và thường xuyên được cập nhập 24/7 từ các thanh viên bất động sản hàng đầu. Đến ngay với chúng tôi để có được những mảnh đất đẹp, phong thủy và tốt nhất.

Các bạn có thể xem thêm các bài viết và tin đăng: Nhà Đất Trảng Bom, Đồng Nai.

Mọi thông tin của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: