Logo

Cải tạo nhà 3 tầng thành 3 căn hộ mini tại trung tâm Hà Nội

Một căn nhà 3 tầng tại trung tâm Hà Nội được cải tạo chia ra 3 căn hộ khép kín với không gian riêng tư, phong cách trẻ trung, ấm áp.

Nhà 3 tầng tại Hà Nội sau khi được cải tạo

Ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Thái Học (Hà Nội) với diện tích mỗi căn hộ bên trong gần 50 m2 cùng chi phí xây dựng chỉ khoảng 400 triệu đồng. Tông màu ấm với cam đất, nâu trầm được sử dụng làm màu chủ đạo mang đến cảm giác ấm áp.

Khu vực ban công của ngôi nhà cũng được bố trí bàn ghế gỗ mang đến một không gian thư giãn đúng nghĩa.

Căn rooftop mang phong cách trẻ trung, năng động với không gian ngủ được chia đôi hai màu sơn tách biệt là trắng và xám lông chuột. Màu sắc của tường và ga gối được đan xen hai tông màu tương phản tạo nét cá tính.

Căn hộ tầng trung theo phong cách hiện đại, tiện dụng với 2 giường đôi cho gia đình hay nhóm bạn. Tranh bộ và bàn console được sử dụng để trang trí.

Căn hộ tầng cao được thiết kế theo phong cách Đông Dương kết hợp rustic mộc mạc. Tranh sơn dầu trên vách gỗ vừa là điểm nhấn vừa là vách ngăn không gian ngủ. Cạnh giường là tủ console chân con và gương chia ô hình quả trám cách điệu độc đáo.

 

Tin tức khác

Mẹo biến cây xanh thành điểm nhấn đặc biệt trong nhà phố

Cây xanh luôn là một phần quan trọng đóng vai trò hoàn thiện vẻ đẹp của một không gian. Cây không chỉ giúp cân bằng không khí, giúp không gian trong lành mà còn có thể tạo vẻ đẹp duyên dáng, khác biệt cho bức tranh tổng thể nội...

Tầng lửng, giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà ở đô thị

Tầng lửng, giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà ở đô thị

Nhà phố thương mại Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Shophouse dự án Gem Sky World được ưa chuộng nhờ ưu thế vị trí mặt tiền đường lớn, phù hợp vừa kinh doanh vừa an cư . 

Căn hộ vùng giáp ranh Đông Sài Gòn được săn đón

Dòng căn hộ giá khoảng hai tỷ đồng có chất lượng, vị trí tốt giáp ranh Đông Sài Gòn với tiện nghi hiện đại, quy hoạch bài bản… hiện được người mua tìm kiếm để an cư và khai thác cho thuê trong tương lai.

Trường mầm non với thiết kế độc đáo tại Nghệ An

 Học viện Không Gian Xanh Green Lani Academy tọa lạc ngay bên cạnh hồ Goong, đường Phan Đăng Lưu, trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An. Được biết, ngôi trường mầm non này đã đi vào hoạt động và đạt giải Vàng về thiết kế tại Sydney...

Ý nghĩa cây cọ cảnh trong phong thủy

Với những tán lá hình quạt to tròn tỏa bóng mát cùng ứng dụng thiết thực trong đời sống, cây cọ cảnh ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí tiểu cảnh không gian nhà ở.
Hỗ trợ đăng tin
Hotline: