Logo

Nhà xưởng cho thuê giá tốt tại Đồng Xoài

Để tìm kiếm mua hoặc thuê một xưởng sản xuất tại Đồng Xoài, Bình Phước là điều hết sức dễ dàng. Nhưng khi đáp ứng đủ nhu cầu như: Vị trí đẹp, thuận tiện giao thông, gần khu công nghiệp, diện tích lớn, không gian thoáng đãng,... thì rất khó. Không phải đâu cũng có và cũng rất khó để có mức giá tốt.

Giá cho thuê luôn là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Giá cho thuê đất trống, đất kho bãi cũng dao động tùy từng khu vực, vị trí và các tiện ích xung quanh. Do đó tại Bất Động Sản Phố Đông không thể báo giá chi tiết cho các Quý Khách Hàng. Nhưng chúng tôi vẫn còn một cách đó chính là Quý Khách hãy vào ngay mục nhà xưởng trên website của chúng tôi. Chắc chắn trên đó có rất nhiều thành viên đã đăng và cập nhập có thể sẽ giúp ích cho các Quý Khách Hàng lựa chọn ra cho mình nhà xưởng tốt, rộng rãi, phù hợp và đáng để thuê nhất.

Nhà Xưởng Cho Thuê Giá Cực Rẻ tại Đồng Xoài, Bình Phước

Đồng Xoài là một trong những thành phố có lượng khu công nghiệp lớn. Nằm tại tỉnh Bình Phước, có vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng cao, chi phí nhà xưởng phù hợp, mức giá hợp lý khi mua và cho thuê.

Không chỉ vậy mà khi thuê nhà xưởng tại Đồng Xoài có diện tích đa dạng, thời hạn thuê linh hoạt, một số nơi còn hỗ trợ miễn phí xin cấp giấy đăng ký doanh nghiệp và đầu tư. Thế nên nhiêu công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn Đồng Xoài Bình Phước là địa điểm hoạt động kinh doanh và sản xuất.

THÔNG TIN NHÀ XƯỞNG

Diện Tích

Quy mô dự án: 30.000m2

Diện tích 01 mô đun: 1000m2 (50m x 20m)

Văn Phòng 130 m2 hai lầu sân trước 250 m2

Thông Số Kỹ Thuật

Tải trọng sàn: 03 tấn/m2

Chiều cao mái: 7,5m

Hệ thống PCCC đầy đủ (Sprinkler, báo cháy) Chiếu sáng cơ bản

Cung Cấp Điện

Ổn định 24/7 từ trạm biến áp 110/22 kV KCN Đông Nam Bộ

Công suất 3 x 63 MVA

Cấp điện 3 pha 380v - Hệ thống điện mặt trời.

Cung Cấp Nước

Từ nhà máy cấp nước KCN Đông Nam Bộ

Công suất 15.000 m3/Ngày - Đêm

Đạt chuẩn QCVN 01: 2009/BYT

Xử Lý Nước Thải

Khả năng tiếp nhận của nhà máy xử lý nước thải KCN Đông Nam Bộ

Công suất 15.000 m3/Ngày - Đêm

Ưu Thế Đầu Tư

Hỗ trợ miễn phí xin cấp giấy phép Đầu Tư và Đăng Ký Doanh Nghiệp.

Ưu đãi về thuế TNDN theo Pháp Luật

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG

Các Quý Bạn đang xem thông tin nhà xưởng cho thuê tại Đồng Xoài Bình Phước năm 2021 - Nền tảng kết nối nhà đất số 1 Việt Nam. Chúng tôi Bất Động Sản Phố Đông chuyên kết nối giữ người mua và người bán giúp họ có thể nhanh chóng mua bán và trao đổi tài sản dễ dàng nhất, đầy đủ nhất.

Không chị vậy các Quý Khách khi đến với chúng tôi còn được hỗ trợ, tư vấn về các thủ tục mua bán nhà đất, đất nền, chung cư,... Phố Đông sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra các tiện ích cho mọi thành viên và Quý Khách Hàng.

Do năm 2020 - 2021 ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên mức giá đất, nhà xưởng, kho bãi đều bị biến động và thay đổi lên xuống. Các bạn nên xem thông tin giá cả chi tiết các tin rao tại website của chúng tôi để có thể lựa chọn ra những nhà xưởng tốt nhất để thuê, mua, bán,

Mọi thông tin cần chúng tôi hỗ trợ xin các Quý Khách Hàng hãy liên hê ngay với chúng tôi qua:

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: