Logo

Nhà trọ cho thuê giá rẻ tại Bình Dương

Phòng Trọ Bình Dương Giá Rẻ - Tìm Thuê Phòng Dễ Dàng

Vì đã có Bất Động Sản Phố Đông

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng trọ, nhà trọ hay cả nhà nguyên căn tại Bình Dương để phục vụ học tập, làm việc thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn tìm được phòng trọ giá rẻ, có vị trí thuận tiện, gần địa điểm học tập, làm việc của mình.

Phòng trọ Bình Dương ở thị trấn Dĩ An

Rất nhiều người có nhu cầu tìm phòng trọ Dĩ An Bình Dương do đây là khu vực có nhiều khu công nghiệp lớn, gần trường học, khu hành chính. 

Giá thuê: Thuê phòng trọ Dĩ An Bình Dương có giá dao động từ 750.000 đồng đến 2 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào tình trạng, diện tích và vị trí tiện ích của ngôi nhà.

Phòng trọ từ 750.000 đồng đến 1.300.000 đồng: diện tích mỗi phòng từ 12m2 đến 16m2, phòng mới, sạch sẽ, cao ráo, có toilet riêng, điện nước đầy đủ.

Phòng trọ 1.300.000 đồng đến 2 triệu đồng: diện tích sàn từ 12m2 đến 16m2 có gác lửng, toilet riêng. Vị trí gần các khu công nghiệp, nhiều nhà máy, gần chợ, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí, trường đào tạo lái xe,...Ngoài ra, các phòng trọ này còn có các thiết bị nội thất cơ bản.

Phòng trọ Bình Dương thành phố Thủ Dầu Một

Nhu cầu tìm phòng trọ Bình Dương khu vực thành phố Thủ Dầu Một cũng rất nhiều, vì đây là khu vực tập trung các khu công nghiệp, các trường đại học, cao đẳng của tỉnh. Có thể kể đến như Khu công nghiệp Sóng Thần; Khu công nghiệp Tân Định An; Cụm công nghiệp Phú Hòa; Cụm công nghiệp An Phú; Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương; Trường Đại học Quốc Tế Miền Đông; Đại học Thủ Dầu Một;...

Giá thuê: Giá thuê nhà trọ Bình Dương khu vực thành phố Thủ Dầu Một dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/tháng. 

Các phòng trọ từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/tháng có diện tích từ 12m2 đến 20m2, có gác lửng, phòng sạch đẹp, phù hợp cho 1-3 người ở để tiết kiệm chi phí. 

Phòng trọ trong tầm giá 2.5 triệu đến 3 triệu là các phòng được trang bị nội thất cơ bản, hiện đại với các thiết bị điện như máy lạnh, tủ lạnh, bình nóng lạnh,...

Phòng trọ Bình Dương tại các huyện ngoại thành

Các huyện ngoại thành như Bến Cát, Tân Uyên, Thuận An, Dầu Tiếng, Phú Giáo,...cũng có rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Vì vậy nhu cầu tìm nhà trọ Bình Dương giá rẻ ở các khu vực này cũng rất lớn. Giá thuê nhà ở các huyện này dao động từ 800.000 đồng đến 1.5 triệu đồng/tháng. Phòng trọ sạch sẽ, cao ráo, an ninh tốt, điện nước, wifi, truyền hình đầy đủ.

Trên đây là thông tin giá cả, tình hình phòng trọ Bình Dương, chúc bạn tìm được phòng trọ gần địa điểm học tập, làm việc giá rẻ, ổn định.

XEM CÁC TIN: Nhà Đất Cho Thuê.

ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN PHỐ ĐÔNG

  • Cung cấp và cung ứng các tin nhà trọ, phòng trọ, nhà đất và bất động sản mới nhất.
  •  Website chất lượng có hàng trăm, hàng ngàn người đăng tin thường xuyên và cập nhập dịch vụ của mình.
  •  Đăng tin miễn phí giúp cho người mua và người bán có được sân chơi Chất Lượng và Hiệu Quả.
  • Các tin được kiểm duyệt và xét duyệt đầy đủ. Khiến các khách hàng có thể mua và thuê được những căn nhà đẹp, tốt nhất
  • Ngoài ra, trên website có cung cấp đa dạng từ nhà đất, nhà thuê, bất động sản, biệt thự, dự án,... Nên các Khách Hàng sẽ dễ dàng mua và bán các sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, dễ dàng nhất.

Các Quý Khách Hàng hãy đến ngay với chúng tôi để có được những phòng trọ, nhà trọ sạch sẽ, chất lượng và đảm bảo độ an ninh trận tự. Bất Động Sản Phố Đông luôn luôn sẵn sàng tư vấn, báo giá và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho mọi Quý Khách Hàng. Mọi thông tin của chúng tôi xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: