Logo

Nhà phố tại Thủ Dầu Một Bình Dương

Nhà Phố, Nhà Mặt Tiền - Định nghĩa là ngôi nhà có vị trí mặt tiền tiếp xúc với trục đường chính. là những ngôi nhà có vị trí đẹp nhất có thể bán hàng cũng như sử dụng vào mục đích kinh doanh của bản thân. Thường những ngôi nhà mặt phố có giao thông tiện lợi, dễ dàng di chuyển và nằm gần các khu trường học, điện máy, bệnh viện, siêu thị,... nên cũng rất tiện lợi cho sinh hoạt.

Chính những ưu thể trên mà dòng nhà phố, nhà mặt tiền thường được rất nhiều người săn đón và mua bán.

Bạn cũng đang là những đối tượng như vậy, bạn đang muốn mua một căn nhà phố nhỏ, trung bình hay cỡ lớn,... mà vẫn chưa lựa chọn được căn nhà phù hợp thì có thể bạn hãy tham khảo các thông tin và bài đăng tại website: Batdongsanphodong.com

Chúng tôi là đơn vị chuyên về bất động sản, dự án, nhà đất, nhà cho thuê hay cả việc ký gửi nhà đất. Bất Động Sản Phố Đông hội tụ các chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất từ giấy tờ cho cả đến các kiến thức thực tiến và phong thủy. Đảm bảo sẽ mang đến cho các Quý Bạn những ngôi nhà phù hợp, đẹp, sang trọng và TỐT NHẤT.

Nhà Phố tại Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Tỉnh Bình Dương, hiện nay là một trong những tỉnh thành có lượng người định cư cũng như các xí nghiệp, xưởng sản xuất lớn nhất tại Việt Nam. Lượng người đông thế nên cung và cầu về dòng bất động sản và nhà đất hết sức cạnh tranh.

Đặc biệt là Thành Phố Thủ Dầu Một đây là thành phố tỉnh lỵ tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Thành phố Thủ Dầu Một hiện là đô thị loại I, là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, chính trị của tỉnh Bình Dương và một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ.

Lợi ích của việc mua nhà mặt phố

Việc mua nhà mặt phố, nhà mặt tiền mang lại cho những lợi ích không hề nhỏ. Người mua nhà sẽ có nơi ở rộng rãi, thoải mái để kinh doanh, buôn bán hoặc làm văn phòng. Ngoài ra, người chủ cũng có thể cho thuê nhà sẽ có được khoản thu nhập cố định hàng tháng.

Hiện nay, cũng có rất nhiều các hộ gia đình cho thuê nhà mặt tiền lớn với mục đích sinh lời. Nhờ những ưu điểm vượt trội của nhà mặt phố như: hệ thống giao thông phát triển, khu vực đông dân cư, đông người qua lại nên việc kinh doanh buôn bán sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Đối với các doanh nghiệp thì việc thuê nhà mặt phố làm văn phòng đại diện giúp dễ dàng hơn rất nhiều cho đối tác, khách hàng trong khâu di chuyển.

Lưu ý khi mua nhà mặt phố để kinh doanh

Một số lưu ý bạn cần chú ý khi chọn mua nhà mặt phố để kinh doanh bao gồm:

Nên chọn mua nhà mặt phố chính chủ

Sau khi xem tin đăng bất động sản, bạn nên liên hệ trực tiếp với người đăng tin để biết thêm thông tin đồng thời tìm hiểu phía đăng tin có phải là chủ nhà hay môi giới. Một số website bất động sản đã hỗ trợ bạn liên hệ, chat với người đăng tin như Bất Động Sản Phố Đông.

Nếu người đăng tin là chủ ngôi nhà bạn sẽ dễ dàng giao dịch hơn. Nếu người đăng tin là môi giới thật ra cũng không vấn đề gì nhưng bạn hãy lưu ý thỏa thuận các khoản phí rõ ràng với bên môi giới giúp hạn chế những bất cập khi giao dịch.

Chú ý vị trí của ngôi nhà

Không phải mặt tiền của nhà mặt phố nào cũng thích hợp để bạn kinh doanh, buôn bán sản phẩm của bạn. Vì vậy, việc xem xét vị trí của căn nhà trước khi mua là vô cùng cần thiết. Hãy chú ý về độ sầm uất của con đường, đường một chiều hay hai chiều, có đông xe hay không, dân cư trong khu vực chủ yếu thuộc tầng lớp nào, khu vực có chỗ gửi xe hay không?

Ngoài ra một số yếu tố quan trọng cần chú ý khác gồm hướng nhà, thiết kế mặt bằng mới hay cũ, có cần tu sửa lại trước khi kinh doanh không, hệ thống điện nước, internet như thế nào?

Lưu ý khi ký kết hợp đồng

Tất cả những điều khoản, thỏa thuận về tiền cọc, tiền mua, thời hạn thuê trong bao lâu, cách thanh toán cần đảm bảo đầy đủ trong hợp đồng để hạn chế tối đa những tranh cãi trong suốt quá trình thuê/ cho thuê.

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: