Logo

Mua bán ký gửi nhà đất tại Đồng Phú Bình Phước

Xin chào các bạn, chúng tôi xin gửi tới lời chúc sức khỏe, cám ơn các bạn đã lựa chọn chúng tôi, đã truy cập vào web để tìm hiểu và đọc các thông tin chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới cho các bạn những kiến thức khi lựa chọn nhà đất tại Bình Phước và đặc biệt tại Đồng Phú.

Giới thiệu sơ lược về Bất Động Sản Phố Đông

Phố Đông Group mang đến cho mọi Quý Khách Hàng từ người cần bán, người cần mua cho đến cả mọi người cần thuê và còn mở ra cơ hội đầu tư bất động sản. Chúng tôi luôn luôn mang đến các nguồn thông tin bổ ích về nhà đất, nhà cho thuê, nhà xưởng, bất động sản nhanh nhất, giúp các bạn có các cái nhìn tổng quát về khu đất cần mua, cần bán, cần đầu tư.

Không chỉ vậy Bất Động Sản Phố Đông còn cung cấp cho các bạn những giải pháp tốt nhất về việc tiếp cận những khách hàng tiềm năng có chung mối quan tâm về thị trường. Nếu bạn là người có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm khi đến với chúng tôi đều có thể trau dồi vốn kiến thức và mở mang thêm những mối quan hệ mới. Phố Đông luôn cam kết chắc chắn sẽ là kênh giúp cho mọi Quý Khách Hàng có thể nhanh chóng nhất, dễ dàng nhất và nhiều lựa chọn nhất đối với lĩnh vực nhà đất, bất động sản.

Giới thiệu sơ lược về Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Đồng Phú là huyện có diện tích khá lớn, tiếp giáp với tỉnh Đồng Nai. Tại đây đa phần là đất thổ cư và đất dự án với diện tích lớn. Huyện Đồng Phú nổi bật với 2 cụm khu công nghiệp lớn đó là Khu công nghiệp Nam Đồng Phú và Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú. Không chỉ vậy Khu Đô Thị Becamex IDC cũng là một trong những khu đô thị nổi bật nhất với diện tích hơn 6300 ha, tại đây rất tiềm năng, tiến độ hạn tầng nhanh kéo theo và giá đất nền tại Đồng Phú cũng từ đó là trở lên tăng giá lên rất nhiều.

ĐẤT NỀN KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG PHÚ THAY DA ĐỔI THỊT NHỜ BECAMEX IDC 6300HA

Ngày 12/12/2019 chính thức ký thỏa thuận Becamex IDC và tỉnh Bình Phước. Đây là yếu tố then chốt giúp huyện Đồng Phú “thay da đổi thịt”, đặc biệt giá đất nền Đồng Phú được dịp “nhảy múa”. Khu đô thị là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế, tiềm năng lớn cho tỉnh Bình Phước. Hiện tại săn đất khu công nghiệp Becamex IDC Đồng Phú đang là xu hướng tìm đến của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt trong tình cảnh thị trường bất động sản TP.HCM đang khá khó khăn.

CÁCH PHÂN LOẠI BẤT ĐỘNG SẢN NHANH NHẤT

Trên thị trường hiện nay, kinh doanh mua đất trong lĩnh vực bất động sản được chia ra làm 4 loại chính. Cụ thể:

Lĩnh vực bất động sản nhà ở: Bao gồm cả quá trình mua đất nền rồi xây dựng nhà mới, cho tới mua nhà đã được xây dựng. Ở loại hình này, nhà ở gia đình là hình thức phổ biến nhất. Ngoài ra còn có các khu chung cư, nhà nghỉ, homestay… 

Lĩnh vực bất động sản thương mại - dịch vụ: Loại hình này có mục đích là phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu cho người dân, vì thế nó đóng vai trò quan trọng và chưa bao giờ là lỗi thời. Cụ thể loại hình này bao gồm các trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ y tế - giáo dục, khách sạn… 

Lĩnh vực bất động sản công nghiệp - hạ tầng: Là các tòa nhà được sử dụng với mục đích nghiên cứu, sản xuất, điều phối và lưu trữ hàng hóa.

Đất: Là loại bất động sản phổ biến. Cụ thể đây là loại hình mua đất, kinh doanh đất trống, đất nền, đất dự án… Loại đất này có thể là loại đất chưa phát triển, đất tái sử dụng, đất phân khu hoặc đã phát triển.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐẤT ĐỒNG PHÚ

Đối với đất nông nghiệp: Hiện nay đất nông nghiệp chủ yếu được sử dụng để canh tác hoặc xây dựng trang trại. Đối với những ai có ý định xây nhà ở từ đất nông nghiệp, bạn phải lưu ý rằng mảnh đất đó đã được phép chuyển nhượng mục đích sử dụng. 

Đối với những ai có ý định mua bán đất thổ cư: Bạn cần ưu tiên cho những lô đất đã được tách sổ đỏ nếu trước đó nằm trong 1 sổ chung hoặc có sổ đỏ riêng rõ ràng. Ngoài ra, bạn nên hỏi kỹ xem mảnh đất có được cấp phép xây dựng  hay không để tránh trường hợp khi mua được đất rồi không có khả năng xây nhà.

Đối với những ai có ý định mua đất nền, đất dự án: Đất dự án là những lô đất đã được quy hoạch rõ ràng, vuông vắn. Điều quan trọng là bạn phải tìm và tham khảo dự án uy tín, có thông tin rao bán rõ ràng để mua đất nền giá rẻ, đẹp. 

Nếu bạn mua đất thông qua môi giới, bạn cần chú ý về xem người môi giới đã hoạt động lâu năm hay chưa, có kinh nghiệm không.

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI MUA ĐẤT?

Dù mua đất, bất động sản dưới bất kỳ hình thức nào các bạn cũng cần lưu ý những việc dưới đây để đảm bảo quyền lợi cho bản thân và tài sản:

  • Xác định giá mua bán đất
  • Định hình phương thức thanh toán
  • Lập báo cáo thuế và lệ phí thuộc về mỗi bên mua bán.
  • Giá giao dịch trong hợp đồng có công chứng.
  • Xác định tính hợp pháp của người mua và người bán
  • Thời gian và địa điểm công chứng.

Về việc tìm hiểu kỹ thông tin nhà, đất trước khi tiến hành giao dịch

  • Bạn cần đảm bảo được khu đất, nhà mà bạn sắp mua có giấy tờ rõ ràng và sổ đỏ chính là điều kiện cơ bản đầu tiên. Phải chắc chắn rằng lô đất mà mình sắp mua là chính chủ
  • Chủ đầu tư cần đến tận nơi kiểm tra, so sánh và đối chiếu thửa đất, căn nhà trên thực tế, xem có khớp với thông tin trên sổ đỏ hay không
  • Nhà, đất chọn mua không trong quá trình tranh chấp hoặc triển khai dự án
  • Để chắc ăn hơn, hãy mang bản photo sổ đỏ đến chính quyền, UBND để có thể nắm chắc thông tin về nó

Về lựa chọn văn phòng công chứng uy tín

  • Sau khi đã tìm hiểu thông tin và quyết định sẽ mua đất, hoặc căn nhà đó thì việc cần làm tiếp theo là tìm một văn phòng công chứng uy tín. 
  • Bạn có thể đến trực tiếp đến văn phòng hoặc gọi điện trước với họ để được tư vấn kỹ càng, chuẩn bị các giấy tờ sang nhượng cần thiết.
  • Một văn phòng công chứng uy tín sẽ hỗ trợ kiểm tra giấy tờ thật, giả cho bạn.

Về ký kết hợp đồng và giao dịch

  • Ký kết hợp đồng là một trong những bước quan trọng nhất quyết định sự thành công của giao dịch sang nhượng quyền sử dụng đất.
  • Chủ đầu tư cần chuẩn bị và đọc hiểu kỹ các mục, điều khoản trong hợp đồng trước khi tiến hành giao dịch. 
  • Tùy vào thỏa thuận giữa hai bên sẽ quyết định được thời gian ký kết hợp đồng và tiến hành giao dịch mua bán đất cho phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho cả đôi bên.

Ngoài ra, vấn đề về đất đai thực chất là vấn đề rất nan giải. Do đó chúng tôi đưa ra các lời khuyên là các bạn nên tìm một đơn vị Uy Tín, Chuyên Nghiệp và có Trình Độ Chuyên Môn cao để có thể tránh được các tình trạng về giấy tờ, luật pháp và bị lừa đảo. Bên trên là một số kiến thức, mong rằng đây sẽ giúp ích cho mọi Quý Khách Hàng.

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: