Logo

Mua bán ký gửi nhà đất tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế rất lớn, có khu công nghiệp, khu du lịch, là nơi có dân cư đông đúc, phát triển và giàu mạnh. Nếu lựa chọn Bình Dương để sinh sống, làm việc và kinh doanh thì đây là sự lựa chọn hết sức hoàn hảo.

Tìm hiểu về thị trường nhà đất, bất động sản tại Bình Dương

Điểm nổi bật tại Bình Dương:

  • Vị trí nằm sát thành phố lớn (TPHCM).
  • Chi phí đầu tư bất động sản, nhà đất rẻ hơn, phù hợp hơn so với TPHCM
  • Hạ tầng giao thông nhanh chóng, nhiều loại hình giao thông.
  • Quy hoạch đô thị, sức bật lớn phát triển kinh tế và xã hội.
  • Hạ tầng công nghiệp cao, nhiều khu công nghiệp lớn so với các tỉnh thành trên Toàn Quốc.
  • Hành chính, siêu thị, điện máy, cửa hàng, bệnh viện, ngân hàng,... quanh khu vực tỉnh và mở rộng rãi.
  • Khu du lịch lớn nhất Đông Nam Bộ và ngoài ra còn nhiều khu du lịch khác nhau.
  • Nhiều dự án căn hộ, bất động sản và cả chung cư cho tầm trung và cao cấp.

Vùng đất được mệnh danh "thủ phủ công nghiệp" của Việt Nam

Sở hữu 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam, Bình Dương đã và đang là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Trong năm 2019, Bình Dương có tên trong top 3 tỉnh thành có số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước, chỉ sau Hà Nội và TP.HCM.

Có được thành công đó không thể không nói đến những chính sách thông thoáng, ưu đãi, luôn, lắng nghe và giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp,…của chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương. Điều này khiến Bình Dương luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các nhà đầu tư nước ngoài khi quyết định đầu tư vào Việt Nam như: Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông.

Ngoài ra tại Bình Dương còn có rất rất nhiều điểm nổi bật, chắc hẳn các bạn cũng đã tìm hiểu nên đã lựa chọn, tìm, mua bán, ký gửi bất động sản tại Bình Dương.

Tin tức mới nhất về giá bất động sản Bình Dương 2021

Sau đây là một vài thông tin tham khảo Bình Dương về giá bán cũng như thị trường bất động sản tại đây vào đầu năm 2021. Có thể dễ dàng thấy, sau một năm đầy biến động, đại dịch Covid-19 hoành hành, cộng thêm sự suy giảm đáng kể khách du lịch trong và ngoài nước,..... giá đất nền Bình Dương quay đầu giảm. Tuy vậy, mức giảm cũng không cao chỉ ở mức 10 - 20% và tùy vào từng khu vực.

  • Giá bán đất Dĩ An: Từ 480 triệu - 15 tỷ triệu đồng/căn.
  • Giá bán đất Thuận An: Từ 550 triệu - 31,41 tỷ đồng/căn.
  • Giá bán đất Thủ Dầu Một: Từ 320 triệu -  3,8 tỷ đồng/căn.
  • Giá bán đất Bến Cát: Từ 385 triệu - 10 tỷ đồng/căn.
  • Giá bán đất Tân Uyên: Từ 280 triệu - 60 tỷ đồng/căn.
  • Giá bán đất Bàu bảng: Từ 330 triệu - 2,5 tỷ đồng/căn.

Bên trên là một số thông tin để Khách Hàng có thể tham khảo về mức giá và tình hình biến động của nhà đất tại Bình Dương trong năm 2021. Nếu để so sánh Bình Dương với TPHCM thì TPHCM vẫn sầm uất hơn và đông đúc hơn. Nhưng nếu so sánh về mức độ phát triển, mức giá nhà đất hay cho đến một nơi dễ sinh sống và làm việc thì Bình Dương luôn luôn là nơi phù hợp nhất, chuẩn nhất cho mọi đối tượng, cho mọi người.

Đơn vị cập nhập tin bất động sản hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang kiếm tìm những cơ hội kinh doanh bất động sản, hay cả việc muốn tìm một nơi để làm việc và sinh sống nhưng lại không biết tìm ở đâu thì batdongsanphodong.com chính là một trong những website có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn, cho mọi người.

Chúng tôi là những chuyên viên về bất động sản, có nền tảng website lớn, độ uy tín cao với hơn 1.000.000 thành viên và 30.000 người xem hằng ngày. Tại đây, các bạn không chỉ tìm được thông tin người bán mà bạn cũng có thể bán được nhiều mảnh đất một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Không chỉ vậy tại Bất Động Sản Phố Đông, chúng tôi còn gom nhóm các chuyên gia trong bất động sản. Các bạn không có kinh nghiệm chuyên môn thì có thể thuê và cũng như cần những người hỗ trợ có trình độ chuyên môn cao như chúng tôi.

Bất Động Sản Phố Đông - Sẵn Sàng Tư Vấn, Hỗ Trợ và Giải Đáp 24/7: 090.884.8939

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: