Logo

Kinh doanh BĐS mùa Covid: Giãn cách xã hội chứ không “giãn cách” bán hàng

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp BĐS khác đang “ngủ đông” hay còn chần chừ nghe ngóng tình hình, việc tìm ra giải pháp để tiếp tục duy trì hoạt động bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể những tác động tiêu cực do Covid-19 gây ra.

Bên cạnh những hỗ trợ về chính sách của Chính phủ để phục hồi thị trường BĐS giai đoạn Covid-19, một số doanh nghiệp BĐS đã tỏ ra nhạy bén với những biến đổi của thị trường trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Đặc biệt là sự tác động của việc giãn cách xã hội định hình lại hành vi của người tiêu dùng. Do vậy, việc tìm ra cách thức bán hàng thích ứng với sự thay đổi đó là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp BĐS hạn chế rủi ro và gia tăng doanh thu trong khi các doanh nghiệp khác vẫn bị động trước dịch bệnh. 

 

Sàn Bất Động Sản Phố Đông 4.0

Sàn Bất Động Sản Phố Đông 4.0
 

Tại Việt Nam, một số doanh nghiệp BĐS đã tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, trong đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như VinGroup, Sunshine, Bim Land, Đại Phúc Land, CT Group,Phố Đông… Trong đó, các sàn bất động sản 4.0 bán hàng tỏ ra có hiệu quả và hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động thay vì phải “giãn cách” bán hàng. 

 

Sàn giao dịch bất động sản Phố Đông

Sàn giao dịch bất động sản Phố Đông
 

Đáp ứng nhu cầu đó, Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam Phố Đông hiện đang sở hữu nền tảng bán hàng đa phương tiện  hỗ trợ số hóa và tự động hóa quy trình mua bán bất động sản. Phố Đông  hiện đang được áp dụng với hơn 500 dự án BĐS ở Việt Nam .

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015, Phố Đông thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp BĐS, đặc biệt sự quan tâm ngày càng cao từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Sự ảnh hưởng của dịch bệnh đến hoạt động bán hàng BĐS là một động lực to lớn khiến các doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về tính hiệu quả mà công nghệ mang lại. 

 

 

Tin tức khác

Nghệ Thuật Đăng Tin Chuyên Nghiệp - Sàn BĐS Phố Đông

Đăng chi tiết về từng sản phẩm. Ví dụ có nhiều căn hộ: Mỗi phân khúc giá hoặc diện tích lại chọn ra những căn đẹp nhất, đăng chi tiết về từng căn đó. Nên phân tích rõ ưu điểm của sản phẩm thay vì chỉ liệt kê đặc điểm.

SALES NHƯ TÁN GÁI, MARKETING NHƯ CUA TRAI

Trong lĩnh vực tư vấn bán hàng chuyên sâu, khi huấn luyện cho đội ngũ, các Sales Manager xịn thường nói "hãy làm bạn trước, sau đó bàn việc, cuối cùng mới bán". Điều này đúng nhưng chưa đủ để giúp các em nhỏ hình dung và thực hiện...

Hối hận vì xây nhà tiền tỷ ở tỉnh lẻ rồi để không

Vì nhớ con cháu trên Hà Nội nên vợ chồng bà Nhật đã để không ngôi nhà hoành tráng ở dưới quê của mình để chuyển lên sống gần con.
Hỗ trợ đăng tin
Hotline: