Logo

Đất nền dự án tại Bình Dương

Tại sao nên lựa chọn Bình Dương là địa điểm nên mua nhà, mua đất nền và xây dựng nền kinh tế tại đây: Bình Dương là một tỉnh thành thuộc Đông Nam Bộ nằm trong vùng kinh tế công nghiệp trọng điểm cách trung tâm TPHCM chỉ 10 - 20km (Nằm sát Thủ Đức, TPHCM). Với hơn 1200 xưởng công nghiệp, 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, Không chỉ vậy tổng diện tích hơn 8700 ha.

Nếu Đồng Nai là tỉnh thành đứng đầu Toàn Quốc về khu công nghiệp thì Bình Dương là tỉnh thành xếp thứ 2. Ở Bình Dương nếu kinh doanh và phát triển thì công việc gì cũng có, khu dân cư đông đúc. Bình Dương có lợi thế về vị trí chiến lược, là cửa ngõ kinh tế phía Bắc TP HCM, hệ thống giao thông kết nối liên vùng và cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, tiện ích xã hội đầy đủ. Đặc biệt, Thành phố mới Bình Dương sau khi hoàn thành sẽ trở thành cột mốc đánh dấu sự phát triển của Bình Dương. Khu vực này được nhận xét sẽ là một lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu an cư, sinh sống tại Bình Dương.

Trong tương lai, phân khúc đất nền, nhà xưởng Bình Dương sẽ được tập trung khai thác triệt để để xây dựng KCN, do đó mà ai đang muốn kinh doanh hay nhu cầu về đất nền thì đấy cũng chính là cơ hội để phát triển và kinh doanh một cách dễ dàng nhất.

Tìm mua đất nền, nhà đất tại Bình Dương

Nếu bạn đang muốn tìm mua nhanh chóng những mảnh đất đẹp, đất nền dự án tại Bình Dương một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất thì có thể xem ngay trực tuyến trên website: Batdongsanphodong.com chúng tôi luôn luôn cập nhập những thông tin mua bán và cho thuê nhà đất ở Bình Dương mới nhất. Người mua và người bán dễ dàng có thể trao đổi và thương lượng mua những mảnh đất đẹp nhất.

Hiện giờ không còn ai tìm kiếm đất theo cách thủ công nữa, có thể vẫn còn tìm nhưng rất ít tìm được mảnh đẹp, phù hợp và nhanh chóng. Thời đại 4.0 sẽ kết nối và khiến bạn dễ dàng mua những mảnh đất đúng nhu cầu và phù hợp cho mình.

Với hàng ngàn tin đăng của chúng tôi trên website. Chắc chắn sẽ cho Quý Khách nhiều sự lựa chọn, so sánh để tìm ra bất động sản thích hợp nhất cho mình. Người mua, người bán, người cho thuê có thể tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại trong việc tìm kiếm nhà đất, đất nền ở Bình Dương so với phương thức tìm mua truyền thống.

Xem thêm các mảnh đất đẹp: Bất động sản Bình Dương.

Cập nhập bảng giá bán đất nền mới nhất tại Bình Dương

Vị Trí

Giá Bán Khoảng

Giá bán đất nền Dĩ An: Từ 540 triệu - 2,84 tỷ triệu đồng/căn.
Giá bán đất nền Bình Dương Thuận An: Từ 450 triệu - 3,74 tỷ đồng/căn.
Giá bán đất nền Thủ Dầu Một: Từ 230 triệu -  4,5 tỷ đồng/căn.
Giá bán đất nền Bình Dương Bến Cát: Từ 400 triệu - 2,4 tỷ đồng/căn.
Giá bán đất nền Tân Uyên: Từ 660 triệu - 2,5 tỷ đồng/căn.
Giá bán đất nền tại Bình Dương Bàu Bảng: Từ 300 triệu - 1,1 tỷ đồng/căn.

Mức giá bán đất nền Bình Dương dao động từ khoảng 200 triệu đến 4, 5 tỷ đồng/ nền. Đây là mức giá hợp lý cho một thành phố phát triển mạnh mẽ về kinh tế, công nghiệp như Bình Dương. Giá bán đất nền dự án tại Bình Dương tùy thuộc vào loại hình, vị trí và loại diện tích.

Với mức giá bán như vậy mở ra nhiều cơ hội sở hữu đất cho người dân cũng như cho các nhà nhà đầu tư còn ít vốn.

Lưu ý khi mua nhà đất, đất nền tại Bình Dương

Nên lựa chọn các kênh bán hàng Uy Tín, Chuyên Nghiệp - Ví dụ như Batdongsanphodong.com: Ngoài ra có hàng ngàn doanh nghiệp, hàng trăm website bày bán các mảnh đất. Nhưng các Quý Khách Hàng nên là những khách hàng thông thái để lựa ra được đơn vị cung cấp thông tin đúng, chính xác và chuẩn. Theo chúng tôi kiểm chứng có rất nhiều trang web đăng tin sai lệnh hay cả thực tế là ngoài đường có dán các tờ rơi quảng cáo - "Bán đất nền Bình Dương chỉ với 299tr hay 399tr" Thực tế thì làm gì có những mảnh nào như vậy, khi bạn gọi điện người bán sẽ trả lời rằng những mảnh đất đó đã bán và điều hướng bạn đi nơi khác. ==> Đây cũng là một trong những chiêu trò lừa đảo của một số người. Do đó chúng tôi khuyên các bạn nên để ý những đơn vị Uy Tín, có Website Chuyên Nghiệp để tránh bị áp đặt vào những trường hợp trên.

Vị trí địa lý: Bình Dương là một trong những tỉnh thành đầu tư bài bản nhất về giao thông và cơ sở hạ tầng. Vì vậy, giao thông tại khu vực này kết nối giao thông rất thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố HCM và các vùng lân cận. Tuy nhiên, khi quyết định mua đất nền tại Bình Dương vẫn cần nên chọn những mảnh đất nền có vị trí phù hợp với công việc, gần trường học, tiện ích,...

Pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín: Để tránh được những rủi ro pháp lý không đáng có bạn cần kiểm tra kỹ các thông tin mảnh đất, so sánh các thông tin trên giấy của mảnh đất như vị trí, diện tích,.. với thông tin thực tế ở ngoài. Ngoài ra, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ chủ đầu tư của đất có uy tín hay không. Hiện nay, có không ít những dự án ma mọc lên rất nhiều lừa được không ít khách hàng nhẹ dạ cả tin. Vì vậy, các tin tức cũng cần được chọn lọc.

Đơn vị Uy Tín, Chuyên Nghiệp - BĐS PHỐ ĐÔNG

Bất Động Sản Phố Đông giúp bạn nắm bắt được nhanh chóng, chính xác các tin tức bất động sản trong và ngoài nước mà còn có thể đón đọc các tin tức Phố Đông hữu ích chia sẻ về kinh nghiệm mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, cải tạo nhà cửa, review dự án bất động sản,...

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất nền tại Bình Dương bạn có thể tham khảo thị trường bất động sản khu vực này tại Bất Động Sản Phố Đông – Trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin một cách nhanh nhất, chính xác nhất để bạn lựa chọn được khu đất phù hợp với mình.

Đến ngay với chúng tôi để sở hữu được những mảnh đất đẹp, phù hợp nhất:

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: