Logo

Căn hộ tại Bình Dương bán giá ưu đãi

Bình Dương là một tỉnh thành phát triển. Tại đây sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn, các căn hộ cao cấp. Không chỉ vậy mà Bình Dương còn dẫn đầu về thương mại và công nghiệp.

Bạn đang muốn mua một căn hộ đẹp hay căn hộ chung cư cao cấp tại Bình Dương để dễ dàng sinh sống và làm việc thì các bạn có thể tham khảo ngay một vài tin đăng mới nhất ngay trên website: Batdongsanphodong.com - Nhà Đất tại Bình Dương.

Các loại hình căn hộ hiện nay trên thị trường

Trong 5 năm đổ lại đây thì thị trường bất động sản căn hộ trở lên rất cạnh tranh từ những khách mua căn hộ, bán căn hộ hay cả về vấn đề cho thuê căn hộ. Đặc biệt nhất là ở các tỉnh thành đông đúc dân và đông đúc xí nghiệp (Hàng ngàn công nhân viên) như ở các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM.

Các loại hình căn hộ được xây dựng, thiết kế theo hàng trăm đến hàng ngàn loại hình khác nhau. Mỗi phong cách được thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư và chủ nhà. Thế nên mà các dòng căn hộ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Khách Hàng. Dưới đây là 8 loại hình căn hộ phổ biến tại các tỉnh thành lớn trên Toàn Quốc.

Căn hộ thông thường

Trong các khái niệm cơ bản về các loại hình căn hộ hiện nay thì căn hộ thông thường là hình thức phổ biến nhất. Đây là hình thức căn hộ có ở tất cả các dự án bất động sản từ trung bình, thuộc phân khúc thấp cho đến cao cấp.

Thường thì những mẫu căn hộ thường thì thường được kiến thiết theo phong cách kết cấu đơn thuần bao gồm phòng khách liền với phòng nhà bếp và phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh … Loại căn hộ chung cư cao cấp này đa dạng về diện tích quy hoạnh và giá bán mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Căn hộ Studio

Khái niệm căn hộ studio bắt nguồn từ những mẫu căn hộ được thiết kế cho người độc thân, học sinh, sinh viên ở. Căn hộ studio dùng để chỉ các căn hộ có diện tích nhỏ thường được gọi là Bachelor hay Efficiency.

Căn hộ studio không có vách ngăn bên trong không gian căn hộ. Tuy nhiên các chức năng cơ bản như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,… vẫn được đảm bảo. Các khu vực chức năng trong nhà sẽ được quây thành góc riêng, đảm bảo tiện nghi.

Các mẫu căn hộ studio có diện tích nhỏ, thiết kế đơn giản, ấm cúng. Mức giá của các căn hộ này trung bình và thấp. Nếu bạn đang sống độc thân hoặc 2 người có thể chọn một căn hộ studio làm tổ ấm của mình, vừa tiện nghi vừa thoải mái.

Căn hộ Officetel

Officetel là hình thức căn hộ được thiết kế đa năng ở dạng Khách sạn – Văn phòng – Nhà ở. Các mẫu căn hộ Officetel được thiết kế linh hoạt, không cứng nhắc như văn phòng truyền thống. Mang đến không gian làm việc thoải mái. 

Dạng căn hộ này có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau hoặc dùng như căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Phong cách thiết kế chính của mẫu căn hộ này là hiện đại tận dụng tối ưu diện tích và góc nhìn trong không gian.

Căn hộ Officetel có đầy đủ các tiện nghi sống như phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ, nhằm mang đến không gian làm việc lý tưởng. Nội thất của căn hộ được thiết kế và bố trí thông minh với các đồ dùng đa công dụng. 

Thông thường các căn hộ Officetel có diện tích từ 25-50m2. Cho phép các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng làm nơi nghỉ ngơi và làm việc. Nhờ vậy bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích chung trong dự án như phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng,…

Mẫu căn hộ này phù hợp với các nhóm doanh nghiệp startup, các nhóm nhân viên hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Các mẫu căn hộ officetel mang đến sự thoải mái. Làm tăng hiệu quả tập trung, sáng tạo cho nhân viên. Giá của căn hộ officetel cũng rẻ hơn so với căn hộ để ở thông thường.

Căn hộ Shophouse

Shophouse là hình thức căn hộ đặc biệt được kết hợp giữa cửa hàng kinh doanh và nhà ở. Shophouse thường được gọi là căn hộ thương mại hay nhà ở thương mại được nhiều người lựa chọn. Hình thức căn hộ này khá phổ biến trên thế giới và dần trở thành xu hướng tại Việt Nam.

Hầu hết các căn hộ Shophouse được đặt tại vị trí tầng trệt của các hạng mục nhà phố thương mại. Đây là nơi thuận lợi cho việc kinh doanh, tập trung đông dân cư. Shophouse thường có hai tầng, đảm bảo chức năng kinh doanh và ở nhà riêng biệt. 

Các mẫu căn hộ dạng Shophouse thường có diện tích lớn. Không chỉ thế, những căn hộ này còn nằm tại vị trí thuận lợi nên có mức giá cao hơn căn hộ thông thường nhiều lần. Thông thường các mẫu Shophouse sẽ được cho thuê lại phục vụ nhu cầu kinh doanh, bán hàng.

Căn hộ Penthouse

Căn hộ Penthouse xuất hiện lâu đời trên các công trình bất động sản trên thế giới. Tại Việt Nam khái niệm căn hộ Penthouse chỉ bắt đầu xuất hiện từ những năm 2010 và thường nằm trong các dự án căn hộ cao cấp, chung cư lớn, khu đô thị. 

Các mẫu căn hộ Penthouse thường có thiết kế không gian mở, hiện đại sang trọng. Chúng thường được nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà và liên thông với nhau, không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng, ngoại trừ không gian riêng tư.

Căn hộ Penthouse được yêu thích nhờ có tầm nhìn rộng, thoáng đãng với view bao quát thành phố. Tầm nhìn của Penthouse thường là khung cảnh đẹp mắt với ban công rộng bao quanh, hiên có diện tích lớn. 

So với các căn hộ thông thường, Penthouse được thiết kế thêm bể bơi, sân vườn, ban công. Nhằm đáp ứng chuẩn mực sống cao cấp cho khách hàng. Các hạng mục phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cũng được chăm chút với nội thất hạng sang. 

Toàn bộ nội thất trong căn hộ Penthouse được bố trí xa hoa, tinh tế, nhập khẩu từ Châu Âu cho chất lượng tối ưu. Các mẫu căn hộ Penthouse thường có mức giá trên trời nhờ tiện ích sống cao cấp, tầm nhìn đẹp, không gian trên cao, diện tích rộng rãi. 

Căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex là hình thức căn hộ được thiết kế thông tầng giữa ít nhất hai tầng liền kề nằm cùng trong một tòa nhà. Các mẫu căn hộ Duplex thường được nằm đan xen với các tầng có căn hộ thường. Không nhất thiết ở tầng cao nhất như Penthouse.

Không gian trong căn hộ Duplex được thiết kế khép kín và không bao gồm không gian mở bên ngoài như Penthouse. Mẫu nhà này thường có thiết kế hiện đại sang trọng. Phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên. 

Thông thường cầu thanh sẽ được đặt ngay trong căn hộ. Một mặt căn hộ được thiết kế tường kính cho hiệu quả mở rộng góc nhìn. Do có diện tích lớn hơn, bao gồm 2 tầng liên thông nên các mẫu căn hộ Duplex có giá cao hơn so với thông thường.

Căn hộ Sky Villa

Căn hộ Sky Villa là hình thức nhà ở được pha trộn giữa căn hộ hạng sang và biệt thự. Điều này mang đến không gian sống tiện nghi, rộng lớn, thoáng đãng như biệt thự nghỉ dưỡng ngay trong thành phố cho các gia đình. 

So với các mẫu penthouse, căn hộ Sky Villa có không gian riêng tư nhờ lối đi và thang máy riêng. Sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng không gian sân vườn, bể bơi, cây xanh, thiên nhiên như biệt thự trên không. 

Bên trong căn hộ vách ngăn được lược giản tối đa. Mang đến không gian sống rộng rãi, tiện nghi. Các hạng mục chức năng trong nhà được trải rộng trên sàn. Nội thất trang trí trong căn hộ cũng được chăm chút mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại.

Căn hộ Kép Dual Key

Dual key là loại hình căn hộ kép có chung cửa ra vào, nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt: một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có đầy đủ các khu vực chức năng: phòng khách, hệ thống bếp, nhà tắm, phòng ngủ riêng.

Với những thông tin tổng quan chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan về các dòng căn hộ đang thịnh hành trên thị trường. Chúc các bạn lựa chọn được loại hình căn hộ phù hợp nhất với gia đình và bản thân.

Căn Hộ Chung Cư là gì?

Căn hộ chung cư, khu chung cư là một trong những khu nhà bao gồm nhiều hộ dân sinh sống, có thể hệ công trình hạ tầng chung. Mỗi căn hộ được thiết kế đa phần giống nhau, chỉ khác nhau về đồ nội thất vì mỗi gia đình có những sắp xếp và thiết kế khác nhau. Căn hộ chung cư thường được thiết kế ở những thành phố lớn, khu công nghiệp lớn hay có nhiều nhà và cơ sở hạ tầng cũng đang thiết kế theo dạng chung cư để cho mọi người thuê làm văn phòng, công ty hay cả các cửa hàng.

Vì Sao Nên Chọn Căn Hộ Chung Cư Để Sống

  • Giá cả hợp lý: Phù hợp cho cả các cá nhân, văn phòng, công ty, kinh doanh. (Có rất nhiều người đã lựa chọn chung cư để làm những shop hàng online, spa làm đẹp hay bán cả đồ ăn uống dưới căng tin tầng trệt)
  • Tiện ích và dịch vụ nhanh chóng: Mua rau, đi chợ, siêu thị, căng tin, đồ ăn, đồ uống hay có nhiều chung cư có cả siêu thị mini, siêu thị điện máy, cửa hàng sửa chữa ở ngay tầng trệt.
  • Không gian riêng tư, yên tĩnh và thoải mái: Không gian phòng ốc như một khách sạn cao cấp khiến cho tinh thần thoải mái, không chỉ nếu bạn so sánh nhà trọ với chung cư. Hai loại hình là một nhưng chung cư là một không gian cao cấp hơn, chuyên nghiệp hơn.
  • Vệ sinh công cộng đảm bảo và sạch sẽ: Mỗi căn hộ được thiết kế đường nước thải cho đến các loại rác thái sạch sẽ và đảm bảo hết sức có thể
  • Chế độ an ninh bảo mật: Với các căn hộ cao cấp cho đến khu chung cư tầm trung thì tất cả đều có bảo vệ túc trực 24/7 đảm bảo chống trộm và an ninh 100%.
  • Thoát khỏi không gian khói bụi, mùi xăng xe và cả các loại côn trùng: Khi các bạn được ở trong những căn hộ sang trọng thì hoàn toàn có thể an tâm từ không gian sống để các tác nhân gây hại cho thân thể.
  • Không gian chuyên nghiệp: Có thể sử dụng nhà làm văn phòng công ty vì mỗi căn hộ đều có phòng ốc đầy đủ: Phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và có thể làm phòng làm việc.

Mua Căn Hộ Cao Cấp tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành có lượng người sinh sống nhiều thứ 6 trong 63 tỉnh thành. Đây là một trong những địa điểm có khu công nghiệp, công ty và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tại đây có rất nhiều dự án bất động sản, khu dân cư, khu chung cư cho đến buôn bán rất nhiều các căn hộ. Do chưa biết nhu cầu thực sự của Quý Khách Hàng là ở đâu: Tân Uyên, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An, Dầu Tiếng hay cả ở Phú Giáo nên chúng tôi chưa biết nên tư vấn cho các Quý Khách chọn mua các căn hộ gì.

Tại Batdongsanphodong.com chúng tôi có rất nhiều tin đăng, bài đăng bày bán các căn hộ cao cấp tại Bình Dương, do đó các Khách Hàng chỉ cần truy cập vào web của chúng tôi để lựa chọn ra các căn hộ mới nhất, đẹp nhất, giá thành rẻ nhất, phù hợp với chính bản thân của Quý Khách Hàng.

Xem thêm: Nhà Đất Bình Dương.

Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và giải đáp mọi thông tin cho các Quý Khách Hàng:

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: