Logo

Biệt thự tại Bình Dương bán giá rẻ

Thị trường bất động sản từ nhà ở, chung cư, căn hộ, nhà đất cho đến cả biệt thự và villa hiện nay ngày càng trú trọng. Bất động sản có thể đối với người nước ngoài thì rất bình thường, nhiều lúc ta thấy có hàng ngàn người sống trong nhưng nhà ống hay cả những container đi du lịch cả nước, cả thế giới. Nhưng bất động sản đối với người Việt Nam thì đây là một trong những tài sản vô cùng giá trị. Căn nhà không chỉ mang đến sự đẹp đẽ, sang trọng mà căn nhà còn là giá trị về tinh thần. Người ta thường nói: "An Cư Lạc Nghiệp" nghĩa là khi có căn nhà sẽ là một chỗ dựa vững chắc, đủ để phát triển sự nghiệp mà không cần phải lo nghĩ nhiều hơn.

Thị trường mua bán biệt thự, nhà đẹp tại Bình Dương

Khi mà nền kinh tế đang phát triển, thì nhu cầu tìm mua và đầu tư nhà ở ngày càng được chú trọng. Nhất là những người có mức thu nhập cao và ổn định, họ sẽ có xu hướng định cư tại các khu đô thị hiện đại. Đặc biệt là với những dự án nhà đẹp và biệt thự có mức dao động trong khoảng 10 - 12 tỷ/căn luôn được khách hàng quan tâm.

Nhóm các khách hàng có thu nhập cao hiện nay cũng đang tăng nhanh. Chính vì vậy, họ thường đòi hỏi nơi sống phải có chất lượng cao kèm theo sự yên tĩnh.

Ở phân khúc biệt thự có hai đối tượng khách hàng là khách mua để ở và khách mua để đầu tư. Mua bán biệt thự, bán nhà liền kề, biệt thự mini giá rẻ. Biệt thự rất hấp dẫn nhà đầu tư vì phân khúc này thường dự án xong đến đâu bán hết đến đó. Họ vừa có thể đầu tư mua để cho thuê và cũng có thể đợi thời cơ để bán ra.

==> Tuy mức đầu tư cao hơn bình thường có thể lên đến 10 - 20 tỷ những về độ lợi nhuận thì chắc chắn sẽ cao hơn những dòng đất nhỏ, nhà nhỏ. Giống như nắm bắt được tâm lý khách hàng, người nào mua những đồ rẻ thì đi kèm theo đó là sự kỳ kèo, hỏi này hỏi nọ. Còn riêng với những người mua nhà cao cấp, họ sẽ không bao giờ mặc cả mà họ phải đi kiểm chứng, kiểm tra và tìm hiểu kỹ xem lợi nhuận khi mua vào và bán giá -> Nên việc làm việc với những người mua nhà cao cấp tuy giá thành lớn nhưng làm việc rất dễ dàng và hiệu quả.

Những kinh nghiệm không thể bỏ qua khi mua bán biệt thự, nhà đẹp

Những căn nhà đẹp, căn nhà lớn, biệt thự không phải ai cũng có thể mua được và cũng như không phải ai cũng quyết định mua vì chi phí cao, không đúng thiết kế theo bản thân mình, tỷ lệ chuyển đổi cao, độ bền cao nhưng việc đầu tư và buôn bán thì phải có đầu ra, nếu là một người có mức thu nhập trung bình đến cao mà đâu tư cũng khó có thể bảo toàn và thu hồi vốn.

Ví dụ: Đâu tư 15 tỷ nếu từ 6 - 12 tháng nếu có đầu ra thì chắc chắc có lời còn nếu từ 12 tháng trở ra thì hoàn toàn ngược lại, có thể còn gây lỗ cho bản thân.

Phù hợp với khả năng tài chính

Trước khi quyết định mua biệt thự khách hàng cần xem xét nhiều phương diện như tài chính và tâm lý. Bạn cần xác định rõ ràng khả năng tài chính để chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình. Mặt khác khi sở hữu một căn hộ mới, đi cùng với nó là trách nhiệm và nghĩa vụ. Xác định rõ ràng khả năng tài chính để chọn mua được biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Tìm hiểu kỹ không gian sống

Ngày nay môi trường sống có ảnh hưởng vô cùng to lớn đến sức khỏe và cuộc sống của gia đình bạn. Vì vậy, bạn cần chọn ngôi biệt thự có môi trường sống trong lành, thanh bình, xa các khu công nghiệp để tránh ô nhiễm nguồn nước và không khí. Ngoài ra, diện tích sông hồ và cây xanh cũng rất quan trọng, bạn và gia đình nên chọn những khu có mật độ xây dựng thấp, diện tích phủ xanh càng lớn càng tốt.

Thiết kế nội thất và ngoại thất

Tính thẩm mỹ là một trong những điểm mà nhiều người mua đòi hỏi ở nhà biệt thự không chỉ rộng lớn, đồ sộ, mà còn phải thiết kế tinh tế với không gian đẹp, nghệ thuật.

Một nhà thiết kế tốt sẽ giúp bạn giảm chi phí vật liệu hoặc giải quyết các tình huống phát sinh một cách tốt nhất để giảm chi phí nhưng vẫn mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời.

Hệ thống an ninh

Một trong những ưu điểm của mua bán biệt thự đó chính là an ninh. Bên cạnh sự biệt lập và không gian tự do, người dân sinh sống tại đây tạo thành một cộng đồng văn minh, hiện đại, tất cả an tâm cư ngụ khi có hệ thống bảo vệ cũng như dịch vụ quản lý khu nhà.

Khi bạn muốn mua bán biệt thự bạn cần phải tham khảo và kiểm tra thật kỹ. Việc tìm hiểu kỹ các thông tin sẽ giúp bạn lựa chọn được biệt thự phù hợp nhất. Và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Chúc bạn đầu tư thành công!

Phòng Kinh Doanh BĐS Phố Đông

TẬN TÂM - VỮNG NGHIỆP VU - KHÁCH HÀNG LÀ TRONG TÂM

Hỗ trợ đăng tin
Hotline: